Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Thiết Bị Toàn Cầu
Tiếng ViệtEnglish

CÓ NÊN MUA MÁY KHOAN TỪ

Có nên mua máy khoan từ không? Máy khoan từ không còn xa lạ gì với các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp ở nước ta hiện nay. Nhưng nhiều người vẫn còn phân vân là có nên đầu tư máy khoan từ cho công việc hay không vì lâu nay vẫn hay sử dụng máy khoan bàn, máy khoan cầm tay truyền thống.

Để mua máy khoan từ phục vụ cho công việc thì mọi người cần phải xác định được là máy khoan từ có ưu điểm gì so với các dòng máy khoan khác. Điều kiện làm việc của mình có cần thiết phải sử dụng đến máy khoan từ hay không. 

Đầu tiên chúng ta cần phải biết được máy khoan từ là dòng máy có kết cấu phần đế được thiết kế theo dạng từ tính, tức là có khả năng hút kim loại và bám chặt vào trong quá trình khoan. Đây là điểm khác biệt lớn nhất của dòng máy này so với các loại máy khoan khác. Nhờ đặc điểm này mà máy khoan từ có khả năng khoan chính xác và lỗ khoan vuông góc trong các điều kiện mặt phẳng nghiêng thậm chí là trần nhà. Ngoài ra máy khoan từ còn được trang bị mũi khoan từ, đây là loại mũi có nhiều ưu điểm hơn so với mũi khoan xoắn. Kết cấu của máy khoan từ thường nhỏ gọn dễ dàng di chuyển lên các vị trí cao. Khả năng khoan khá lớn từ 3mm đến 32mm. đây là ưu điểm khắc phục khả năng khoan của các loại máy khoan cầm tay.

Có thể bạn quan tâm:

- Mua mũi khoan từ giá rẻ

Ngoài ra máy khoan từ được thiết kế với kết cấu vững chắc, động cơ mạnh nên có khả năng khoan được các loại vật liệu có độ cứng khác nhau như: nhôm, sắt, thép, inox,.... Do đó mình có một lời khuyên là nếu như môi trường làm việc của bạn thường xuyên phải di chuyển từ nơi này sang nơi khác, hoặc điều kiện làm việc trên mặt phẳng nghiêng, không gian làm việc chật hẹp, đồng thời muốn tiết kiệm được thời gian khi khoan thì chúng ta nên sử dụng máy khoan từ.

Hiện nay máy khoan từ được sản xuất khắp nơi trên thế giới. Nhưng ở Việt Nam thì có một vài thương hiệu rất được các doanh nghiệp sử dụng và đánh giá cao như: máy khoan từ powerbor, raptor, revo,... Đặc biệt lưu ý là mọi người không nên mua máy khoan từ cũ, máy khoan từ Trung Quốc nếu như không muốn phải tốn nhiều thời gian, chi phí vì các loại máy này thường rất kém chất lượng. 

Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Thiết Bị Toàn Cầu
Địa chỉ: 143 Đường số 6, P. Phước Bình, Quận 9, TP.HCM
Tel: (084) 028 3728 196 (04 lines) - Fax: (084) 028 3728 1966

Email : toancau@gets.com.vn

XEM THÊM CÁC TIN TỨC KHÁC